วันเสาร์ที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2561

ตอนที่ 16 ทำอะไรๆร่วมกัน

CUT

อื้อ~ผมมองยอดอกตัวเองที่ผลุบหายเข้าไปในปากคนบนร่าง ให้ตายเถอะตั้งแต่เกิดมาก็เพิ่งรู้ว่าจุดนั้นไวต่อสัมผัสขนาดนี้ ผมนี่ถึงกับอ่อนปวกเปียกตาปรือเหมือนโดนมอมยาก็ไม่ปาน

จ้วบๆๆ...

อ้ะ ! พี่...เผลอแอ่นหน้าอกรับกลีบปากที่ครอบดูดตรงหน้าอกอย่างเต็มใจ สองมือขยุ้มผมสีดำขลับตามแรงอารมณ์ที่กำลังพลุกพล่าน

อ่าห์คริสครับ พี่ไม่ไหวแล้วอ่ะ

ร่างสูงที่แทรกตัวอยู่ตรงกลางระหว่างขาตั้งแต่แรกจับแก่นกายที่แข็งทื่อของตัวเองมาถูไถที่ล่องก้นผม

อื้อ...มัน...

ชอบหรอ

หงึกๆๆ

เดี๋ยวพี่จะทำให้หนูชอบยิ่งกว่านี้อีก

จ้วบ แผล่บ

!!!

อ้ะ พี่อย่า...มันสกปรก

แทบจะไม่อยากมองภาพตรงหน้าที่คุณแฟนฝังหน้าหล่อๆของตัวเองลงมาที่ร่องก้นผม หลังจากนั้นความรู้สึกเฉอะแฉะปนเสียวมากมายก็ถาโถมเข้ามา

อืม...

หื้อออ ไม่เอาแล้ว...อ้ะ สะ เสียว

พร้อมมั้ย...

อื้อ เข้ามา...อึ๊ อ๊า!”

อา...ยังแน่นอยู่เลย อืม อย่ารัดสิครับพี่ขยับไม่ได้

เพี้ยะ

ใครมันจะสั่งได้กันเล่า ฮึก ดันเข้ามาได้จุกจะตายแล้วเนี่ย ไม่ใช่เล็กๆนะเว้ย

หึหึ...

ขำอะ อ้ะ อ้ะๆๆๆ...

สวบๆๆๆๆ...ปักๆๆๆๆๆ...

เสียงที่กำลังเปล่งออกมากลับกลายเป็นเสียงร้องครางอย่างช่วยไม่ได้เมื่อสะโพกแกร่งเริ่มสาวเข้าออก

หื้อ...ลึก...อ๊า...อย่า ตรงนั้น

ปัก ปัก ปัก ปักๆๆๆๆ....

พอแท่งร้อนสะกิดดนปุ่มอะไรสักอย่างผมก็ดิ้นพล่านด้วยความเสียว แต่ยิ่งร้องห้ามคนบนร่างก็ยิ่งกระทั้นถี่

เมียจ๋า...อ่าห์

เสียงเนื้อกระทบเนื้อดังลั่น น่าแปลกที่เปิดแอร์เย็นฉ่ำแท้ๆแต่เราทั้งคู่กลับเหงื่อแตกพลั่กจนที่นอนเปียกชุ่ม

พรึ่บ

อ้ะ จะไปไหน

พี่สิงโตไม่ตอบ เค้าอุ้มกระเต็งผมจับกระแทกมาเรื่อยๆจนสุดท้ายเข้ามาหยุดในห้องน้ำ

ฉ่า....

ร่างสูงเปิดฝักบัวในน้ำชโลมไล่เหงื่อออกจากร่างกายเราทั้งคู่

อืมก่อนจะก้มลงมามอบจูบเร่าร้อนอย่างหื่นกระหาย

อื้ออ...อ่าห์ใบหน้าหล่อย้ายลงมาดึงดูดตรงซอกคอต่อ ผมรู้สึกเจ็บนิดๆตามจุดต่างๆที่ริมฝีปากหยักลากผ่าน

สวบ!

อ๊า!!”

สวบๆๆๆๆๆ...

แผ่นหลังโดนผลักให้แนบกับกำแพงห้องน้ำ ขาข้างหนึ่งถูกจับให้ยกขึ้นมาเกี่ยวไว้กับเอวสอบ ก่อนที่ที่จะถูกรัวสะโพกจนหายใจหายคอแทบไม่ทัน

อ้ะๆๆ..มะ ไม่ ไหว จะออก อึก อ่าห์..น้ำสีขาวขุ่นไหลทะลักออกมาจนเลอะกับหน้าท้องแกร่งของคนตรงหน้า


พี่ยังครับ อีกนิดนะ

ปักๆๆๆๆๆๆ....

ช่องทางรักถูกกระแทกรัว เร็ว และแรงขึ้น เมื่อร่างสูงใกล้จะแตะขอบสววรค์เต็มที เนิ่นนานจนผมปลดปล่อยออกมาอีกรอบ พี่สิงโตกระตุกเกร็งสองสามครั้งก่อนจะปล่อยน้ำรักเข้ามาในร่างกายแทบทุกหยดหยาด


END CUT

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น