วันจันทร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

ตอนที่ 27 เด็กเกเร


CUT

ตับๆๆๆๆ...

อื้อ พี่ อ้ะ อ้ะๆๆอา...หยุดกระแทกไม่ได้เลยให้ตายเถอะ

พรึ่บ

ผมยกร่างเล็กขึ้นมานั่งคร่อมบนตักพลันจมูกกับปากก็พรมจูบไปทั่งลำคอระหงส์

อา...แน่นจริง

มันลึก...

มันดีออก

ปึก ปึก ปึก...

อ๊าๆๆ...

โยกให้พี่หน่อยสิเมียจ๋าคงเพราะความเมาหรือเปล่าทำให้คนบนตักเริ่มออกแรงขย่ม

วิวตอนนี้ดีงามเหลือเกิน ร่างขาวบางกอดคอผมไว้แน่น ใบหน้าสวยเงยแหงนส่งเสียงครางตามจังหวะกระแทกของสองเรา มือที่จะยึดสะโพกมนแทบไม่ต้องออกแรงเลยด้วยซ้ำ

จ้วบๆๆๆ

ครอบปากลงบนตุ่มไตสีชมพูสดใสก่อนจะดูดดูนตามแรงอารมณ์ปรารถนา

อ้ะ อ๊า ฮึก พี่...

พี่ไม่ไหวแล้วคริส

เวลาเกือบจะสองชั่วโมงทำให้ใกล้จะแตะขอบสวรรค์เต็มที ผมจับร่างบางให้กลับไปนอนหงายแล้วออกแรงสาวสะโพกถี่ๆ

ปักๆๆๆๆ

แรงตอดรัดรุนแรงบ่งบอกว่าคนใต้ร่างก็ใกล้จะปลดปล่อยเหมือนกัน

อื้ออ แรงอีก อ๊า พี่สิง คริสไม่ไหว หื้อ แรงๆ…”

ปึกๆๆ....

อ๊า / อ่าห์

อ้ะ มะไม่เอา พอก่อนคนที่ถูกจับพลิกคว่ำพยายามจะคลานหนี แต่ผมจับสะโพกมนให้ถอยกลับมาตามเดิม

สวบ!!

อ๊า...ฮึก

นี่คือบทลงโทษของเด็กเกเรกระซิบบอกก่อนจะเริ่มสาวสะโพกอย่างเสียวซ่าน

ยาวไปครับ ก็เมียอยากยั่วผมก่อนทำไม

END CUT

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น