วันจันทร์ที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2561

ตอนที่ 13 เป็นเมียพี่เถอะน้อง

CUT

จ้วบบบบ...

อื้ออออ...ทันทีที่ครอบปากลงบนยอดอกสีชมพูอ่อน คนใต้ร่างก็หยุดร้องไห้กระทันหัน สองมือจิกที่บ่าผมแน่น

จ้วบๆๆๆ

อ๊าา…”

ชอบมั้ยครับผมกระซิบเสียงแหบพร่า พยายามโยกตัวขึ้นลงเพื่อบรรเทาความอัดแน่นของแก่นกายที่แข็งคัดเต็มที่

อื้อ อย่าดันมันเจ็บ

หมับ

ฟึบๆๆๆๆ

อ้ะ! ไม่เอา ตรงนั้นไม่ได้...ร่างเล็กดิ้นเร้าๆเมื่อผมใช้มือกรอบกุมที่แก่นกายเล็กรูดขึ้นลงเป็นสเต็ป ปากก็ไล่เล็มไปทั่งร่างกายเปลือยเปล่า

 พี่รักหนูนะ รักที่สุด

ฟึบๆๆๆๆ

ฮ๊าห์ สะ เสียว อื้อเสียงหวานร้องครางอย่างสุขสม เห็นแบบนั้นผมก็เร่งจังหวะเร็วขึ้นกว่าเดิม

ฟึบๆๆๆๆ...ปับๆๆๆ...

ไม่ไหวแล้ว อ้ะ อ๊า !!” ร่างเล็กกระตุกเกร็งพร้อมกับปลดปล่อยน้ำสีขาวขุ่นเต็มมือผม ใบหน้าสวยช้อนตาขึ้นมามองด้วยสีหน้าที่อิดโรย

อื้มมมมด้วยอารมณ์ที่พุ่งจนเกือบจะถึงขีดสุด ผมบดจูบลงไปอย่างรีบร้อน ใช้นิ้วที่มีน้ำรักเปอะเปื้อนไปถูไถตรงช่องทางรัก

สวบ !

แล้วก็ดันนิ้วเข้าไปจนสุด

อึก แฮ่กๆๆ จุก อ้ะ...คริสสะบัดหน้าออกจากการถูกจูบ ดวงตากลมโตที่มีหยดน้ำตาเกาะพราวๆตามแพขนตาเบิกกว้าง

สวบๆๆๆ

เจ็บ...ได้ยินแบบนั้นผมก็เร่งจังหวะเร็วขึ้นเพื่อหาจุดที่ทำให้เค้าผ่อนคลาย

อ้ะแล้วก็เจอในที่สุด

หายเจ็บหรือยังครับแทบจะทนไม่ไหวอยู่แล้วเนี่ย

หะหายแล้ว...อ๊า!!! โอ้ย ฮืออออคริสพยายามผลักผมออกทันทีที่ดันแก่นกายเข้าไปทีเดียวจนมิด ก็มันทนไม่ไหวนี่ ใครไม่เป็นผมไม่รู้หรอกว่าต้องอดทนกับร่างเปลือยเปล่าขาวอมชมพูมากขนาดไหน

อย่าร้อง พี่รักคริส ได้ยินมั้ยครับว่าพี่รักคริสที่สุด ซี๊ดดดด...

สวบ สวบ สวบ....

ฮึก พี่...อ้ะ อ้ะ อ้ะ...

โคตรแน่นเลยว่ะ อ้ะๆๆๆ

ปักๆๆๆๆ...ตับๆๆๆๆ

ฮ๊า ชะ ช้าหน่อย อ้ะๆๆๆๆ...ไม่รู้จะอธิบายยังไงกับความรู้สึกตอนนี้ มันสุดยอดมาก ทั้งชีวิตไม่เคยรู้สึกดีเท่านี้มาก่อน

สองขาที่พาดอยู่ตรงเอวรัดแน่นขึ้น กรงเล็บน้อยๆจิกข่วนไปทั่วแผ่นหลังกับแผงอก ผมจับร่างเล็กพลิกคว่ำพลิกหงาย งัดทุกวิชาที่คิดว่าเด็ด ว่าดีที่สุดมาใช้กับเค้า

2 ชม.ผ่านไป

ไม่ไหวแล้ว อ้ะๆๆๆๆ

ซี๊ดดดด ขย่มแรงกว่านี้สิน้องหนูผมนั่งเหยียดขาเด้งสะโพกสวนกับร่างเล็กบนตักอย่างเอาเป็นเอาตายพลางสองมือก็ลูบไล้แผ่นหลังขาวเนียนไปด้วย

ปักๆๆๆๆ

เหนื่อย...อ้ะ เสียว

ตกลงจะเสียวหรือจะเหนื่อยครับเมีย

คนบ้า////

หึหึ ถึงจะบ้าก็ทำให้หนูร้องครางได้แล้วกัน

พรึบ !

ผมพลิกร่างเล็กให้กลับไปนอนหงายแล้วอัดสะโพกรอบสุดท้ายเน้นๆ

ตับๆๆๆๆ...

ฮ๊าา แรงอีก อ้ะๆๆ ระแรงๆ

แม่ง

ตับๆๆๆๆๆ...ปักๆๆๆ....

อ๊า!!/อ่าห์


END CUT

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น